กิลด์ของ Karl Burke ไปที่ Chantilly สำหรับ Group Two Prix Du Gros-Chene (5.30) ในขณะที่ Hellomydarlin วิ่งใน Listed Prix Marchand D’Or (4.55) ทั้งหมดถ่ายทอดสดบน Sky Sports Racing เท่านั้น Fonteyn ของ Kevin Ryan เตรียมแสดงใน Prix de Sandringham (4.20)

Prix du Jockey Club อาจเป็นสถานที่ที่น่าสนใจที่ Chantilly ในวันอาทิตย์ แต่มีความสนใจในอังกฤษมากมายในการแข่งขันที่สนับสนุน

Nick Bradley Racing ไม่เคยกลัวที่จะส่งนักวิ่งไปต่างประเทศเพื่อค้นหาเงินรางวัลในอดีตและทำเช่นนั้นอีกครั้ง โดยมีทั้ง Guilded และ Hellomydarlin อยู่ในกลุ่มจู่โจม

ในปี 2564 Oscula, Corazon และ Honey Sweet ต่างคว้าเหรียญทองในดินแดนฝรั่งเศส และนิค แบรดลีย์ กรรมการผู้จัดการของซินดิเคทเชื่อว่านักวิ่งในวันอาทิตย์ทั้งสองมุ่งหน้าสู่แชนทิลลีโดยมีโอกาสทุก ๆ ทางที่จะปรับปรุงสถิติการข้ามช่องของเสื้อผ้าได้ดียิ่งขึ้น

กิลด์ถูกพบเห็นครั้งสุดท้ายในการเข้าเส้นชัยเป็นอันดับสองในรายการ Westow Stakes กับเพื่อนผู้ต้องขังของ Karl Burke Last Crusader ที่ยอร์ก และถูกตั้งค่าให้เข้าแถวในกลุ่ม Two Prix du Gros-Chene (5.30) ถ่ายทอดสดทาง Sky Sports Racing

“ครั้งล่าสุดที่เธอวิ่งที่ยอร์กทำได้ดีมาก ผู้ชนะไม่ได้เปิดเผยฟอร์มที่เฮย์ด็อก แต่เธอฟอร์มดีมากเมื่ออยู่ที่บ้าน” แบรดลีย์กล่าว เธอผิดหวังกับการลงแข่ง Prix Signy ครั้งแรกในปีนี้ แต่เราหวังว่าจะไม่ใช่การเดินทางและขั้นตอนที่เกี่ยวข้องในตอนนี้ และเป็นเพียงกรณีของการขาดความฟิตในการเดบิวต์ ซึ่งสามารถทำได้ เกิดขึ้น.

“มันดูไม่แข็งแกร่งที่สุดของการแข่งขันในกลุ่มทูและฉันคิดว่าเธอไปที่นั่นด้วยโอกาสที่ดีในแต่ละทาง” ยังมีส่วนร่วมในการแข่งขันห้าระยะซึ่งได้รับทั้ง Robert Cowell (Spirit Quartz, 2013) และ William Haggas (Muthmir, 2015 และ 2017) ในช่วง 10 ปีที่ผ่านมาคือ Saint Lawrence ของ Roger Varian ซึ่งจบอันดับสามใน Palace House Stakes ที่ Newmarket เมื่อเดินทางกลับถึงขั้นต่ำสำหรับการเปิดตัวตามฤดูกาลของเขา

“มันเป็นการวิ่งที่ดีมาก ฉันคิดว่าใน Palace House ฉันคิดว่าเขาได้กระชับขึ้นสำหรับการแข่งขันครั้งนั้น ดูเหมือนว่าเขาจะอยู่ในฟอร์มที่ดีที่บ้านและฉันมีความสุขกับม้าโดยทั่วไปและคาดหวังให้เขาออกไป ที่นั่นและทำงานได้ดีมาก” ผู้ดูแลคอกม้าของคาร์ลเบิร์กกล่าว

สิ่งที่ควรทราบในการแข่งขันคือ White Lavender เพื่อนร่วมทีมของ Guilded และ Brostaigh ผู้ชนะ Naas Listed ล่าสุดของ Joseph O’Brien

Hellomydarlin นักวิ่งอีกคนของ Bradley ที่ Chantilly ซึ่งได้รับการฝึกฝนจาก George Boughey ใน Listed Prix Marchand D’Or (4.55) และจะต้องการปรับปรุงสำหรับการวิ่งครั้งสุดท้ายของเธอเมื่อเธอพ่ายแพ้ในบริษัทผู้พิการใน Knavesmire

แบรดลีย์กล่าวเสริม: “ความเห็นของฉันเกี่ยวกับยอร์กคือเธออยู่ในเส้นทางที่ไม่ถูกต้องและพื้นดินอาจผิดสำหรับเธอ ทุกอย่างผิดพลาดและเราสามารถวางแนวไว้ได้

“ตอนนี้เรากลับไปที่ฝรั่งเศสเพื่อสู้รบ สามขวบเท่านั้น หกเฟอร์ลองจะเหมาะกับเธอมากกว่าห้าเฟอร์ลอง และอีกครั้ง เธอไปที่นั่นพร้อมโอกาสที่ดีในแต่ละทาง

 

Ryan กล่าวว่า “เธออยู่ในฟอร์มที่ดี เธอทำได้ดีตั้งแต่ยอร์ค และฉันมีความสุขกับเธอมาก เธอพร้อมที่จะก้าวต่อไป”

แฮกกาสเป็นฝ่ายค้านอีกครั้งกับเพอร์เพิลเพย์ ซึ่งล้มเหลวในการออกสตาร์ทครั้งแรกให้กับผู้จัดการทีมในไอร์แลนด์ 1,000 กินี แต่วิ่งแปดครั้งในฝรั่งเศสขณะฝึกโดยเซดริก รอสซีเมื่อฤดูกาลที่แล้ว Grocer Jack ยังเป็นตัวแทนของทีม Somerville Lodge ในกลุ่ม Two Grand Prix du Chantilly (2.20)

สามารถอัพเดตข่าวสารเรื่องราวต่างๆได้ที่ https://www.spainonshow.com/