แฟนผีชอบใจ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ หยอกเพื่อนใหม่ เมสัน เมาท์

แฟนบอลปีศาจแดงถูกใจถ้วนหน้าเห็นคลิป ลีซานโดร มาร์ตีเนซ หยิกแกมหยอกเพื่อนใหม่ เมสัน เมาท์ หลังเคยหวิดฟาดปากกันในฤดูกาลที่แล้ว

เมสัน เมาท์ เพิ่งย้ายจาก เชลซี มาร่วมทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 55 ล้านปอนด์ บวกโบนัสอีก 5 ล้านปอนด์ พร้อมเซ็นสัญญายาว 5 ปี พ่วงด้วยเงื่อนไขขยายเพิ่มอีก 1 ปี

เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเข้าแคมป์ฝึกซ้อมช่วงปรีซีซั่นเป็นวันแรกที่สนามแคร์ริงตัน โดยที่ เมสัน เมาท์ ได้โอกาสเจอเพื่อนใหม่หลายคนรวมถึง ลีซานโดร มาร์ตีเนซ

ย้อนไปในฤดูกาลที่แล้ว เมาท์ กับ มาร์ตีเนซ เคยปะทะกันจนเกือบมีเรื่องหากเพื่อนร่วมทีมไม่แยกออกจากกันเสียก่อน ในเกมพรีเมียร์ลีกที่ เชลซี เสมอ แมนฯ ยูไนเต็ด 1-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์

ทว่าในการกลับมาเจอกันครั้งใหม่พร้อมสถานะจากคู่แข่งกลายเป็นเพื่อนร่วมทีม เมาท์ และ ลิช่า ต่างทักทายกันเป็นอย่างดี โดยเฉพาะปราการหลังอาร์เจนไตน์ที่ให้การต้อนรับแข้งใหม่อย่างอบอุ่นพร้อมแซวถึงเหตุการณ์ในฤดูกาลก่อนว่า “มานี่พวก เราเคยงัดกันมาก่อนหน้านี้ แต่ตอนนี้เรารักกันแล้ว ขณะที่ เมาท์ ก็หยอกกลับว่า “เราสามัคคีกันแล้ว”

หลังจากสโมสรปล่อยคลิปดังกล่าวลงโซเชียล แฟนบอลปีศาจแดงก็แห่กดไลค์และคอมเมนต์กันอย่างมากมาย โดยส่วนใหญ่ต่างปลื้มกับบรรยากาศการพบกันของทั้งคู่ และมีคอมเมนต์หนึ่งบอกว่าดูคลิปนี้วนเป็น 120 รอบแล้ว

 

ที่มา

 

ติดตามอ่านข่าวกีฬาเพิ่มเติมได้ที่  spainonshow.com

สนับสนุนโดย ufabet369